TAKE HAPPINESS WITH YOU

Combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ

27/07/2018 | MoonTravel

Chỉ từ 1.750.000đ bạn sẽ khám phá cả Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm là chương trình combo du lịch Đà Nẵng đặc biệt của MoonTravel với chi phí tiết kiệm, phù hợp cho việc đặt combo đi du lịch và công tác.

Combo du lịch Đà Nẵng giá siêu hấp dẫn bạn sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng  - Du lịch Đà Nẵng điểm dừng chân chưa bao giờ hết "Hot" với các điểm đến du lịch hấp dẫn như:
- Bà Nà Hills: Bà Nà Hills là điểm du lịch đầy hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Đã từ lâu, “ngọn đồi” này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm. 


Cầu bàn tay - Bà Nà

- Bãi Biển Mỹ khê Đà Nẵng: Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như: Bãi biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...

- Cù Lao Chàm: Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, cách biển Cửa Đại 15 km. Nơi đây gồm 8 đảo là Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông. Nhiều du khách sau khi thăm thú phổ cổ Hội An thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên.

- Phố Cổ Hội An: Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Và còn nhiều điểm đến hấp dẫn cũng như những món ăn được nhiều người yêu thích được lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng.
Chi tiết chương trình
Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trong tháng 9, 10, 11 năm 2018 của MoonTravel có giá từ 1tr750k với mức giá linh hoạt, giờ bay và khách sạn linh hoạt theo yêu cầu bạn sẽ có chuyến đi thú vị.

Combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ đã bao gồm: 
  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng
  • Khách sạn tiêu chuẩn 03 sao (Khách sạn raon Beach Đà Nẵng, Khách sạn Aria Đà Nẵng, khách sạn Trường Sơn Tùng 2 Đà Nẵng...)
  • Ăn sáng buffet tại khách sạn
  • Miễn phí sử dụng: Trà, cà phê, nước lọc, wifi tại khách sạn
Cần thêm thông tin chi tiết liên hệ ngay 0982 034 899 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại số 27 đường Thành - Phường Cửa Đông - Quận Hoàn Kiếm – Thành phố Hà Nội.