TAKE HAPPINESS WITH YOU

Combo du lịch Nha trang

15/09/2018 | MoonTravel

Combo du lịch Nha trang giá rẻ của MoonTravel tiện ích luôn mang đến cho quý khách hàng, Nha Trang Luôn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều du khách nhưng Nha Trang vẫn mang vẻ đẹp quyến rũ đến lạ thường. Giá Combo đã bao gồm vé máy bay khứ hồi cho 1 người, điều kiện hành lý tùy theo từng hãng. Chúng mình đã chọn những chuyến bay có mức giá thấp nhất để tạo nên combo, nếu bạn đã có kế hoạch và thời gian du lịch rõ ràng thì liên hệ ngay 0982034899

Gợi ý cho gói Combo du lịch Nha Trang:
  • Nên đặt trước ngày đi ít nhất 15 ngày để có giờ bay phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Combo là gói kết hợp vé máy bay giá rẻ nên có thể hết sớm tùy theo tình trạng vé.
  • Nếu bạn muốn đi cuối tuần thì nên liên hệ càng sớm sàng tốt vì vé cuối tuần hay hết sớm và giá cao hơn.
1. Vinpearl Land –  “thiên đường của miền nhiệt đới”
  • Được mệnh danh như “thiên đường của miền nhiệt đới”, Vinpearl Land là nơi đầu tiên bạn nên Check-in đầu tiên khi đến đây theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang mà mọi người chia sẻ .
Bên cạnh, những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, Vinpearl Land  thu hút trăm nghìn du khách mỗi năm bởi  khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Dự là mất 1 ngày để bạn khám phá hết những điều thú vị nơi đây. Có bạn đã hủy kèo đi chơi nơi khác chỉ vì mê khu Vinpearl Land quá.  Chính vì thế, bạn hãy cẩn thận nếu không bị nó quyến rũ, lạc lối không muốn về đấy.

2. Tháp Bà Ponagar – biểu tượng của Nha Trang
Được coi là biểu tượng của du lịch Nha Trang, Tháp Bà có quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung.  Gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).
  • Bạn có thể đến tham quan Tháp Bà từ 6h – 17h30 chiều. Sau đó, bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.
  • Giá vé khoảng 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc từ 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng.
Lưu ý:  Theo kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang thì khi đi tắm bùn, bạn nhớ mang đồ bơi đi nhá. Bởi có đồ bơi mới được vào, mà mua tại đó giá khá là chát  đấy.

3. Hòn Chồng
Cách trung tâm thành phố khoảng 3km là quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Người ta gọi nơi này là Hòn Chồng.


Có Chồng  không thể thiếu vợ…

Có chứ, nhưng ở phía bên kia, nằm dưới chân đồi phía Đông, có Một nhóm đá khác nhỏ hơn. Đó là Hòn Vợ.
Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi mới.
Còn gì lãng mạn bằng việc vừa uống café, dựa vai nhau, cùng  mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

4. Đại Lãnh – địa điểm du lịch xa thành phố Nha Trang nhất
Đến đây không những được bơi lội thỏa thích, mà còn cả thuyền  máy để “thám hiểm” không gian bên trên đại dương.
Một số điểm còn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô.
  • Làng Chài Khải Lương
  • Đầm Môn, mũi Đôi: điểm cực Bắc của Việt Nam
  • Cảng Vũng Rô
  • Hải đăng Đại Lãnh – điểm cực Bắc trên đất liền của Việt Nam
5. Hòn Tằm, Hòn Mun
Hòn Tằm và Hòn Mun là 1 trong 4 tour đảo nên đi nhất. Xung quanh Nha Trang có những hòn đảo rất đẹp, sang chảnh.
Tàu đi tour 4 đảo xuất phát từ cảng Cầu Đá, đưa các bạn đi một vòng, các bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, bar nổi trên biển, đi tàu đáy kính, tắm biển trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên đảo…