TAKE HAPPINESS WITH YOU

Địa chỉ xin Visa đi Hàn Quốc

12/12/2018 | MoonTravel

Có 2 địa điểm bạn có thể làm thủ tục xin visa đi Hàn Quốc du lịch tại Việt Nam là:

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tại tầng 7, tòa nhà Charmvit 117 Trần Duy Hưng.
Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM ở 107 đường Nguyễn Du, quận 1.
Cách làm visa Hàn Quốc đối với những người sinh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc, thì đăng ký tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội. Nếu muốn nộp trong Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM cần bổ sung thêm: Hộ khẩu thường trú trong khu vực từ Đà Nẵng trở vào các tỉnh phía Nam (dịch và công chứng tư pháp) và hợp đồng lao động dài hạn (đính kèm bản dịch tiếng Anh công chứng tư pháp). Và cũng tương tự đối với những người ở khu vực còn lại muốn làm tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ xin visa Hàn Quốc:
Thời gian tiếp nhận visa Hàn Quốc du lịch cá nhân: Từ 09:00 - 12:00 (các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6).
Thời gian tiếp nhận visa du lịch đoàn thông qua các công ty du lịch tổ chức: Từ 14:00 - 16:00 (các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6).
Thời gian trả visa: Từ 14:00 - 16:00
Thời hạn của thị thực sau khi được cấp có giá trị 03 tháng kể từ ngày được cấp, do vậy các đương đơn có thể nộp hồ sơ xin cấp thị thực trước thời điểm xuất phát 2 tháng để tránh gặp phải tình trạng ùn tắc tại thời điểm du lịch cao điểm.
Giai đoạn làm visa du lịch Hàn Quốc cao điểm thường được tính vào thời kỳ từ tháng 03 đến 05 (dương lịch) và tháng 09 đến tháng 11 (dương lịch). Vào giai đoạn này, các đương đơn sẽ phải trực tiếp đến đăng ký đặt lịch hẹn tại Phòng Lãnh sự, sau khi có lịch hẹn cụ thể đương đơn sẽ quay lại nộp hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc vào đúng thời điểm đã được hẹn trước đó.
Sau khi nộp đơn bạn sẽ có giấy hẹn quay lại lấy visa.
Lệ phí có thể nộp bằng VND hoặc USD.
Trong thủ tục làm visa Hàn Quốc, đối với những hồ sơ bị từ chối cấp visa thì sẽ chỉ được trả lại hộ chiếu và các giấy tờ gốc. Những giấy tờ khác công chứng khác và lệ phí sẽ không được hoàn lại.