TAKE HAPPINESS WITH YOU

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất?

12/09/2018 | MoonTravel

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? - Bạn có biết du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất không? Sapa được mệnh danh là thành phố trong sương luôn thu hút du khách đến viếng thăm nơi này!. Với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng Sapa không chỉ thu hút khách trong nước mà cả khách quốc tế.

Bạn có thể đi du lịch Sa Pa vào bất kì thời điểm nào trong năm, tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để du lịch Sa Pa là từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là 2 khoảng thời gian mà thời tiết ở Sa Pa đẹp nhất, thuận lợi nhất để đi dạo, đi bộ, leo núi.

1. Sapa tháng 3 đến tháng 5
Tháng 3, tháng 4 là thời điểm người dân ở đây cấy và trồng lúa. Thời tiết mát chứ không lạnh quá. Hơn nữa thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thung lũng hoa tuyệt đẹp đua nhau khoe sắc thắm và những cánh đồng xanh mướt do đây là thời điểm đồng bào dân tộc vào mùa xuống đồng trồng cấy.


Thời điểm này, thời tiết tại Sa Pa khá mát mẻ, ban đêm khô, sáng nhiều mây đến mức khi ở trong phòng khách sạn bạn cũng có thể cảm nhận được những đám mây đang bay đến ngay trước mặt bạn. Đặc biệt, đây là thời điểm mùa lúa xanh, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa trên ruộng bậc thang trải dài xanh mướt.


2. Sapa tháng 9 đến tháng 11
Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất không thể không kể đến mùa thu. Lúc này lúa không còn màu xanh mướt mát mắt nữa mà là những cánh đồng ruộng bậc thang vàng óng màu lúa chín. Không khí hanh khô, độ lạnh vừa phải. Do trời khô ráo, ít mưa nên bạn có thể đi bộ, treking xuống bản Tả Phìn và ngắm các cánh đồng ruộng bậc thang. Ban đêm đi dạo và thưởng thức những món ăn ngon ở Sa Pa.


Không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh ruộng bậc thang hùng vĩ, du lịch Sapa mùa này du khách còn được hít thở bầu không khí trong lành, se lạnh của mùa thu. Một Sapa đẹp như tranh, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên thơ mộng của nơi này.


3. Sapa mùa đông
Cũng có thể thêm mùa đông vào danh sách du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất. Bởi từ tháng 12 đến tháng 2 thời tiết Sapa rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Thời điểm này được nhiều bạn trẻ chọn để đi du lịch Sapa, để một lần được nhìn thấy tuyết rơi ngay trên quê hương Việt Nam.


Mỗi mùa Sapa lại mang những vẻ đẹp riêng. Hy vọng bài viết Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất sẽ giúp ích cho lựa chọn của bạn khi muốn đến Sapa du lịch. Đến với Sapa, không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi này mà bạn còn được thưởng thức đặc sản Sapa nổi tiếng tại các quán ăn ngon ở Sapa hay những điệu khèn hay.