TAKE HAPPINESS WITH YOU

Đừng bỏ qua những điểm check-in siêu đẹp này tại Sapa

13/04/2018 | MoonTravel

Mỗi lần du lịch đến Sapa, bạn luôn đem theo một chiếc máy ảnh, nhưng vẫn thắc mắc không biết nên chụp ảnh ở đâu? MoonTravel sẽ giải đáp thắc mắc này của các bạn qua những địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Sapa

Nhà thờ đá Sapa

Ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ đá do người Pháp xây dựng từ năm 1895 là điểm nhấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất qua bao năm, trở thành một điểm du lịch không thể thiếu khi du khách đến thị trấn sương mờ Sapa.  Nơi đây từ lúc xây dựng luôn là một địa điểm diễn ra nhiều hoạt động văn hoá truyền thống các dân tộc tại Sapa, “Chợ Tình” nổi tiếng mỗi tối thứ 7 hàng tuần cũng được tổ chức ở khoảnh sân rộng trước nhà thờ.

Khung cảnh cổ kính rất thu hút của nhà thờ


Núi Hàm Rồng

Ngắm nhìn thị trấn từ trên chòi cao 1.800m của núi Hàm Rồng là một trải nghiệm rất thú vị. Không những vậy, ngay dưới thung lũng, vườn đào khoảng hơn 20 năm tuổi và vườn hoa hồng đủ sắc màu do một tay con người trồng trọt và chăm sóc là nơi khiến du khách thích thú khi ghé thăm. Băng qua khu Thạch Lâm, từng lớp đá đan xen nhau đủ mọi hình dáng lên đến “cổng trời”, phóng tầm mắt ra xa chỉ thấy mây mù che phủ, xa xa là đầu rồng sừng sững hiên ngang giữa đất trời mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây.

Thung lũng hoa hồng tuyệt đẹp

 

Thác Bạc, Đèo Ô Quy Hồ

Thuê một chiếc xe máy tại thị trấn, công cụ mang theo bên người chỉ cần một chai nước và một … chiếc máy ảnh, hãy đi theo con đường phía Tây thêm khoảng 12 km, bạn sẽ nghe thấy tiếng nước Thác Bạc đổ xuống ào ào từ độ cao 50m, tung bọt trắng xoá theo từng dòng và cảm nhận sự mát lạnh tại đây. 

Dòng nước Thác bạc trắng xóa

Đèo Ô Quy Hồ chỉ nằm cách đó vài cây số, là một trong số những cung đường dài, hiểm trở bậc nhất vùng núi Tây Bắc Việt Nam. Nhưng khi đi trên cung đèo này, núi rừng Tây Bắc sẽ trải ra trước mắt bạn đẹp đẽ và hùng vĩ. Lên đến đỉnh đèo cao 2000m, vượt qua những khúc cua, con dốc đèo, bạn sẽ đặt chân đến Cổng Trời, chiêm ngưỡng cả biển trời mây trôi bồng bềnh và làn sương bao phủ dưới chân như lạc vào cõi thần tiên, thật là ngầu khi check-in trên đó phải chứ?

Những cung đường hiểm trở của đèo Ô Quy Hồ

Đỉnh Fansipan

Ngọn núi cao nhất Đông Dương với 3.143m tại trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn luôn là điểm đến chưa bao giờ hết hot bởi quyết tâm của du khách một lần muốn được chinh phục, đặt chân lên đến đỉnh. Tuyến cáp treo đi vào hoạt động năm 2016 đã giúp hàng ngàn du khách dễ dàng đến với nóc nhà Đông Dương, thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá.

 

Đỉnh Fansipan qua lăng kính của du khách nước ngoài


Gem Valley và Fasipan Terrace Café

Hai quán café nổi tiếng với cả khách du lịch trong nước và nước ngoài này có không gian ngoài trời rất thoáng. Bạn có thể thoải mái phóng tầm mắt ra ngoài những ngọn núi trùng điệp xa xa, chụp những bức ảnh thật đẹp và thưởng thức những cốc café đậm đà được pha chế. Fansipan Terrace còn là một homestay nhỏ xinh đầy đủ tiện nghi thu hút nhiều lượt khách ghé qua mỗi năm.


Fansipan Tarrace Cafe


...và Gem Valley Cafe