TAKE HAPPINESS WITH YOU

Giới thiệu về MoonTravel

08/10/2018 |


MOONTRAVEL

GIỚI THIỆU CHUNG

KHỞI TẠO
Trong những năm gần đây, Du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng ổn định, lượt khách quốc tế tăng trung bình 11%/ năm, riêng năm 2016 đạt 10 triệu khách, tăng 26% và năm 2017 đạt gần 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng 29,1% so với cùng kỳ. Khách du lịch nội địa đạt 73,2 triệu lượt khách. Tổng thu từ khách du lịch đạt 510.900 tỷ đồng. Trong xu thế hội nhập và phát triển, MoonTravel ra đời để cùng các doanh nghiệp du lịch khác đang kiến tạo các Tour du lịch phong phú và đa dạng nhằm đem tới những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích, đam mê du lịch.

THIẾT LẬP
Công ty TNHH Thương mai du lịch và truyền thông Khánh Minh với thương hiệu MoonTravel là một doanh nghiệp trẻ được sáng lập và điều hành bởi những thành viên đã làm việc lâu năm trong ngành du lịch và dịch vụ tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ trung, năng động, yêu thích và đam mê du lịch, chúng tôi luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho quý khách. Cùng với sự hiểu biết và kiến thức sâu rộng về văn hóa lịch sử, địa lý, niềm đam mê, khát khoa cống hiến và tận tâm với công việc chúng tôi luôn làm việc với khối óc và cả trái tim để làm hài lòng khách hàng của mình.

ĐA LĨNH VỰC
Chúng tôi là một công ty du lịch có hệ thống dịch vụ du lịch đa dạng và  phong phú bao gồm các chương trình:

Lữ hành nội địa:  Chúng tôi tổ chức trọn gói thăm quan các điểm du lịch trong nước. Với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực lữ hành, chúng tôi có thể tổ chức các đoàn khách tham quan du lịch số lượng lớn với nhiều loại hình khác nhau như tham quan thắng cảnh, tìm hiểu di tích lịch sử và văn hóa, dã ngoại, trăng mật, cắm trại, nghỉ dưỡng, sinh thái, du lịch tàu biển, giao lưu văn hóa, tổ chức tour hội nghị khách hàng, hội nghị gia đình với những chương trình team buiding phong phú và Gala dinner vui nhộn.

Lữ hành quốc tế: là một doanh nghiệp trẻ năng động với khát khao kết nối mọi miền trên thế giới chúng tôi luôn tổ chức các chuyến tham quan du lịch đến nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Ý, Hà Lan, Hongkong, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Campuchia…

Dịch vụ hỗ trợ du lịch: Tư vấn hộ chiếu, hướng dẫn thủ tục xin cấp visa, đặt phòng khách sạn trong nước, quốc tế.

Đại lý vé máy bay:  Cung cấp cho du khách các hãng bay quốc nội và quốc tế có uy tín và chất lượng cao nhất (Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways…) Hỗ trợ tư vấn cho quý khách các hãng hàng không giá rẻ uy tín hiện nay (Jet Star, Viet Jetair…). Với dịch vụ xuất vé tại chỗ và giao vé tận nơi, chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. 

Tổ chức sự kiện: Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức sự kiện, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những sự kiện chuyên nghiệp với chuyên môn cao.

UY TÍN
Với phương trâm “Chữ tín là hàng đầu” chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tạo ra những hành trình  du lịch mới lạ, đa dạng phong  phú, chất lượng dịch vụ hoàn hảo tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn đầy đủ và chính xác mọi thắc mắc của quý khách hàng về các thông tin du lịch. Bảo đảm cung cấp các dịch vụ du lịch nhanh chóng, tiện lợi. Hết lòng phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng. Cảm hứng nghề nghiệp của chúng tôi là được tạo ra từ nụ cười mãn nguyện qua những chuyến đi đầy cảm xúc, đó là động lực khiến tất cả các thành viên công ty làm việc tận tâm và nhiệt huyết.

BỀN VỮNG
Sự kết hợp chặt chẽ và hiệu quả với các đối tác dịch vụ như nhà hàng khách sạn, nhà hàng, nhà xe, hướng dẫn viên và các trung tâm giải trí tại các điểm điểm du lịch  đảm bảo cho chất lượng của mỗi chương trình thăm quan của quý khách ngày một nâng cao và thỏa mãn mong đợi của quý khách về sự tiện nghi, sang trọng và sự hài lòng. Chúng tôi luôn xác định chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính xác nhất. Với sự khắt khe về chất lượng dịch vụ mà công ty đưa ra là áp dụng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Tất cả những gì nêu trên sẽ tạo ra những kỳ nghỉ thú vị và bổ ích với sự trải nghiệm khó quên thật xứng đáng với giá trị tài chính mà bạn đưa ra cho chuyến đi.

DÀI LÂU
Để đạt được các mục tiêu chiến lược và hoàn thành sứ mệnh của mình, chúng tôi luôn ý thức rằng niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu MoonTravel vững tiến trên thương trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi mong muốn ngày càng nhận được những sự tin yêu của quý khách hàng  đối với MoonTravel.

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn MoonTravel cho những hành trình của mình.