TAKE HAPPINESS WITH YOU

Top 3 resort siêu sang trọng mà giá mềm tại phú Quốc

05/04/2018 | MoonTravel

Một chốn “dung thân” tuyệt vời sẽ giúp bạn trải nghiệm chuyến du lịch hoàn hảo hơn. Ghim ngay những khách sạn “chất phát ngất” ở Phú Quốc mà Alehấp gợi ý sau đây nhé. Hành trình khám phá đảo ngọc của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy.

1. Novotel Phú Quốc Resort
Novotel Phú Quốc Resort là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn! Khu Resort Novotel gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo.
Không gian mở với sự hòa trộn giữa phong cách kiến trúc Nhật - Việt mang lại những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Đặc biệt, từ Novotel Phú Quốc Resort bạn có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay, trung tâm thành phố và các bãi biển đẹp trong “tích tắc”.
Một khách hàng tại Resort Novotel đã nhận xét: “Tôi vô cùng choáng ngợp trước khung cảnh xuất sắc của Novotel và sự thân thiện của nhân viên ở đây. Tôi đã thưởng thức các bữa ăn tại Tropicana, đồ ăn ngon tuyệt với thực đơn đa dạng, tươi mới”.

“Vợ chồng tôi và 2 nhóc đã có trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại Novotel… Lần sau gia đình tôi nhất định sẽ tiếp tục chọn Novotel và sẽ ở thời gian dài hơn để trải nghiệm hết mọi dịch vụ tại đây!” – Một vị khách khác nhận xét.
Những nhận xét đó đủ để bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng của Resort Novotel rồi chứ?
- Địa chỉ: Ấp Dương Bảo, Xã Dương Tơ, Kiên Giang
- Điện Thoại: +84 (0)297 626 0999

2. Famiana Resort & Spa
Tọa lạc ở vị trí đẹp của Cửa Lấp, Famiana Resort and Spa hưởng được rất nhiều lợi thế trong bãi biển, lãng mạn, nhà hàng trung tâm của Đảo Phú Quốc. Với vị trí cách trung tâm thành phố 4 Km và cách sân bay 6 Km, khách sạn 4.5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Một số nơi cho bạn khám phá, Long Beach Pearl, Phú Quốc Day Spa, Trung tâm lặn Coco là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đảo Phú Quốc này. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tang.
Chất lượng khách sạn Famiana Resort and Spa được phản ánh qua mỗi phòng. tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, dép là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Famiana Resort and Spa là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

- Địa chỉ: Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, đảo Phú Quốc
- Điện thoại: +84 297 399 3026 – 297 398 3366

3. The Shell Resort & Spa Phú Quốc
Có lẽ với những người lữ khách đến với Phú Quốc chẳng mong gì hơn một “chốn” nghỉ tiện nghi, hiện đại với không gian thoải mái. Và quan trọng đó là dịch vụ tốt và cách phục vụ thật thân thiện và chuyên nghiệp.

Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên chọn The Shell Resort & Spa cho chuyến đi của mình.
Không cần nói thêm về vị trí của The Shell Resort & Spa – cực kì đắc địa với một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc cùng với khoảng cách cực gần khu vực trung tâm, điều thực sự khiến du khách phải thốt lên trầm trồ đó là vẻ đẹp xa hoa và lịch thiệp của nó.
Lấy cảm hứng từ biển cả, The Shell Resort được thiết kế theo hình xoắn ốc độc đáo. Phong cách nội thất chính của The Shell Resort hiện đại kết hợp với lối kiến trúc tối giản nhưng sang trọng. Thêm vào đó là gam màu trắng chủ đạo hài hòa trong không gian tươi xanh của biển cả tạo nên một tổng thể hòa quyện. Ở The Shell Resort chẳng khác gì như đi du lịch ở trời Âu vậy.
Đặc biệt, bạn có thể tha hồ chọn lựa hơn 40 phòng nghỉ được trang trí sang trọng và tiện nghi tại đây. Nếu thích bạn cũng có thể chọn cho một căn Bungalow trên bờ với hồ bơi riêng hoặc căn Bungalow ngay trên vịnh biển để thỏa thích “vẫy vùng”.
Còn điều gì nữa nhỉ? Ở The Shell Resort bạn sẽ trở thành những ông hoàng – bà chúa. Nhân viên ở The Shell Resort được du khách đánh giá cực cao về phong cách và nghiệp vụ. Nếu xem những bộ phim kiểu quý tộc xưa của Mỹ hoặc Anh bạn sẽ thấy nét tương đồng trong cung cách mà nhân viên The Shell Resort đối xử với khách hàng – rất tận tụy và tinh tế!
- Địa chỉ: Bãi biển Gành Gió, thị Trấn Đông Dương, đảo Phú Quốc
- Điện thoại: +84 939 98 95 92