TAKE HAPPINESS WITH YOU

Voucher du lịch Đà Nẵng trọn gói có nên đi không?

20/04/2018 | MoonTravel

Các voucher hiện nay cho phép khách đặt trước dịch vụ ăn ở mà vẫn chủ động lịch trình tham quan, nên hấp dẫn nhiều người mua. Với tốc độ phát triển và “can thiệp” mạnh mẽ hiện nay của công nghệ, xu hướng tự tìm và đặt dịch vụ mỗi khi đi du lịch không còn xa lạ. Vì chỉ cần thiết bị kết nối với internet, thêm một chiếc điện thoại, chẳng mấy chốc bạn sẽ có đủ dịch vụ mình cần.

Tuy nhiên, các hãng lữ hành, các khách sạn ở một thành phố du lịch như Đà Nẵng vẫn liên tục đưa ra các combo du lịch Đà Nẵng hay voucher du lịch trọn gói theo nhiều hình thức khác nhau, thu hút được lượng lớn khách hàng. Vậy việc đi du lịch bằng các combo dịch vụ như vậy có thực sự hấp dẫn?



Du lịch tự túc thú vị nhưng cũng có nhiều lo toan

Đối với nhiều người, việc được chủ động lo hết mọi thứ sẽ làm cho chuyến đi đáng nhớ, yên tâm hơn. Nếu đi du lịch Đà Nẵng bằng cách này, bạn chỉ cần tự đặt vé máy bay, vé tàu hoặc vé xe sao cho vừa túi tiền, tình trạng sức khỏe và lịch trình mong muốn. Bởi Đà Nẵng là thành phố trung tâm, giao thông các tuyến đều phát triển và thuận tiện. Sau đó là đặt chỗ ở, lựa chọn vị trí khách sạn, nhà nghỉ theo ý thích. Có rất nhiều nguồn thông tin tham khảo trên mạng hỗ trợ bạn tự tìm chỗ ăn, chỗ chơi phù hợp.

Nếu có sự thay đổi bất ngờ nào, bạn vẫn dễ dàng xoay chuyển tình thế. Cuối cùng là đến ngày thì “xách balo lên và đi”, thậm chí chuẩn bị về thông tin trước rồi đến nơi mới đặt. Sự “tự do” của loại hình du lịch này thu hút không ít du khách hiện đại, đặc biệt là giới trẻ.



Tuy nhiên vẫn có vài điểm trừ ở du lịch tự túc. Vì tự lo mọi vấn đề của chuyến đi, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị, nhất là khi sự kết nối giữa các dịch vụ không đồng nhất. Đặt vé máy bay được nhưng lại khó đặt phòng ưng ý vào cùng thời điểm. Hay nếu bạn lần đầu du lịch, đến một vùng đất mới, sẽ rất băn khoăn không biết nên chọn ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi ở đâu là tốt. Trong khi đó các review trên mạng khó tin tưởng, kẻ khen, người chê, nơi thì quảng cáo.

Vì vậy đối với nhiều người, việc thực hiện chuyến đi bằng cách mua một gói du lịch theo tour, nhờ đơn vị cung cấp sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi là một lựa chọn ưa thích. Nhưng sự lựa chọn này đôi khi vẫn không làm họ thực sự vừa lòng, vì được sắp xếp trước đồng nghĩa với việc họ phải đi theo một lịch trình cố định, không làm chủ được chuyến đi của mình.

Combo du lịch linh hoạt và tiết kiệm hơn

Các combo dịch vụ du lịch đang là giải pháp hiệu quả vì tính linh hoạt và tiết kiệm, được lựa chọn ngày càng nhiều. Đà Nẵng cũng có nhiều combo từ các nhà cung cấp khác nhau, có thể bao gồm cả dịch vụ vận chuyển, ăn ở… hoặc chỉ là combo khách sạn và kèm thêm một số dịch vụ ưu đãi đi kèm, tùy theo từng đơn vị phát hành. Vì thế bạn cũng có nhiều lựa chọn tùy theo mục đích và mong muốn, mà vẫn tiết kiệm được thời gian, chi phí.



Điểm nổi bật của combo du lịch là chỉ thêm một số dịch vụ chứ không phải tất cả, vì thế du khách vẫn nắm quyền tự chủ. Bạn có thể quyết định lịch trình, địa điểm lui tới, song song với các dịch vụ mà combo đã cung cấp. Nói cách khác, bạn vẫn tự thiết kế một chương trình du lịch theo ý thích, combo giúp bạn một phần trong chương trình đó để bạn tiết kiệm chi phí, thời gian chuẩn bị, chủ động hơn trong lộ trình. Combo sẽ phát huy hiệu quả nhất vào những ngày đầu tiên bạn đặt chân đến Đà Nẵng, hoặc những ngày cần nghỉ ngơi nhiều hơn.


Nếu quyết định sử dụng combo, cách tốt nhất là chọn từ các đơn vị sở hữu dịch vụ mà họ cung cấp cho bạn. MoonTravel.vn - Đơn vị cung cấp combo du lịch giá siêu tốt dành cho du khách với mức ưu đãi cực hấp dẫn với đa dạng combo du lịch đà nẵng, combo du lịch nha trang, combo du lịch sapa, combo du lịch novotel phú quốc... ,  Nếu lựa chọn nhà cung cấp dạng này, bạn sẽ được đảm bảo các dịch vụ mình sử dụng được đồng nhất về chất lượng, linh hoạt sử dụng và giá sẽ tốt hơn nhiều so với việc tự đặt.

Không chỉ đối với các dịch vụ có trong combo, bạn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác từ nhà cung cấp như đi tham quan, spa, đưa đón sân bay…với giá ưu đãi hơn nhiều mà lại không phải mất công suy nghĩ, lựa chọn.